Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Tài nguyên và Môi trường năm 2024
Lượt xem: 487
Sáng ngày 14/4/2024, tại Nhà khách UBND tỉnh đã diễn ra buổi gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Tài nguyên và Môi trường Sơn La. Đồng chí Phạm Văn Thi – Trưởng Ban liên lạc chủ trì buổi gặp mặt.

    Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, các phòng, đơn vị thuộc Sở; các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở, Trưởng các phòng, đơn vị thuộc Sở, công chức, viên chức thuộc Sở và phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện, thành phố qua các thời kỳ.

anh tin bai
anh tin bai

    
Ban Liên lạc hưu trí là đại diện của Tổ chức tự nguyện của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tài nguyên và Môi trường đã nghỉ hưu đang sinh sống tại thành phố Sơn La.

    Hàng năm, Ban Liên lạc đã phối hợp tổ chức để các đồng chí Lãnh đạo Sở gặp mặt toàn thể cán bộ hưu trí; tổ chức giao lưu, gặp gỡ, thăm quan; thăm hỏi cán bộ hưu trí khi bị ốm đau…

anh tin bai

Ảnh: Cán bộ hưu cùng lãnh đạo Sở, các phòng, đơn vị thuộc Sở

    Buổi họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của ngành Tài nguyên và Môi trường Sơn La. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.

    Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Liên lạc đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Sở, các phòng, đơn vị thuộc sở tới cán bộ hưu trí của ngành, mong rằng trong thời gian tới, Sở tiếp tục quan tâm triển khai các hoạt động giao lưu, gặp gỡ với cán bộ hưu của ngành./.

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

TH- Trung tâm Công nghệ thông tin


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập