Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sơn La tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác của Quỹ bảo vệ môi trường tỉnh Thái Nguyên
Lượt xem: 152
Sáng ngày 07/4/2024 tại Hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sơn La đã tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác của Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Thái Nguyên do đồng chí Triệu Thế Vinh Phó Giám đốc làm trưởng đoàn.

    Tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác của Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Phùng Kim Sơn Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường kiêm Giám đốc Quỹ Bảo vệ môi trường, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cùng lãnh đạo và chuyên viên Phòng Quản lý môi trường, phòng Khoáng sản, Tài nguyên nước và Khí tượng thủy văn, Văn phòng Sở và Quỹ Bảo vệ môi trường.

    Tại buổi làm việc, đồng chí Phùng Kim Sơn đã thông tin về tình hình tổ chức bộ máy, công tác quản lý tài chính và các hoạt động của Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Sơn La như ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường, hoàn trả tiền ký quỹ cho các đơn vị đã hoàn thành cải tạo, phục hồi môi trường và đóng cửa mỏ, công tác quản lý tiền ký quỹ, vốn điều lệ của Quỹ. 

anh tin bai

Đồng chí Phùng Kim Sơn-Giám đốc Sở TN&MT, kiêm Giám đốc Quỹ BVMT tỉnh Sơn La thông tin về Quỹ Bảo vệ môi trường Sơn La

    Về phía Đoàn công tác của Quỹ bảo vệ môi trường tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Triệu Thế Vinh cũng đã thông tin về tình hình hoạt động của Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Thái Nguyên và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức bộ máy Quỹ, hoạt động cho vay ưu đãi từ nguồn vốn điều lệ của Quỹ, công tác hỗ trợ, tài trợ cho các hoạt động bảo vệ môi trường.

anh tin bai

Đồng chí Triệu Thế Vinh chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức, hoạt động của Quỹ BVMT

tỉnh Thái Nguyên

    Kết thúc buổi làm việc Sở Tài nguyên và môi trường đã chụp ảnh lưu niệm với Đoàn công tác của Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Thái Nguyên.

Thiều Quang Phi Hùng – Phòng Quản lý môi trường

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập