Trung tâm PTQĐ tỉnh tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024
Lượt xem: 133
Sáng 28/2, Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2024. 

    Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Thùy Dương, Chánh văn phòng, Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường; cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm.

    Hội nghị đã lắng nghe đ/c Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc Trung tâm thông qua Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị; Báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện công tác năm 2023

    đ/c Đào Hồng Minh, Phó Giám đốc Trung tâm đã Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023 và những quy định về thực hiện dân chủ ở cơ sở; Báo cáo Kết quả Giám sát hỗ trợ viên chức, người lao động thực hiện dân chủ ở cơ quan.

anh tin bai

Triển khai ký kết giao ước thi đua giữa người đứng đầu Trung tâm với Công đoàn bộ phận năm 2024.

    Hội nghị đã tập trung thảo luận một số kết quả trọng tâm đã thực hiện được trong năm 2023, định hướng phát triển của đơn vị năm 2024, cũng như trao đổi, làm rõ những tồn tại, hạn chế trong quá trình phát triển của đơn vị.

    Phát biểu tại Hội nghị, bà Trần Thùy Dương, Chánh văn phòng, Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã ghi nhận, biểu dương những kết quả, sự chủ động đổi mới mà đơn vị đã đạt được trong năm qua. Năm 2024 và những năm tiếp theo, Trung tâm chuyển đổi dần mô hình hoạt động cơ chế tự chủ đảm bảo chi thường xuyên. Do đó, thách thức đặt ra cho Trung tâm là rất lớn, đòi hỏi Lãnh đạo trung tâm, các phòng, tổ, viên chức, người lao động phải có sự phối hợp chặt chẽ, tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo, chủ động trong công việc được giao.

    Xây dựng các giải pháp để triển khai các lĩnh vực như GPMB, tạo lập, quản lý quỹ đất, đấu giá đất, các dịch vụ khác trong lĩnh vực đất đai. Chủ động duy trì, khuyến khích tạo việc làm, thu nhập cho đơn vị và người lao động, đảm bảo thu nhập ổn định cho đơn vị, người lao động. Chủ động, có kế hoạch từng bước chuẩn bị sang tự đảm bảo chi thường xuyên theo lộ trình và đề án của tỉnh.

    Củng cố, xây dựng tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đội ngũ CNVCLĐ vững mạnh, giàu nhiệt huyết, đáp ứng được nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị của Bộ chính trị về Đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; không ngừng nâng cao ý thức trách nhiệm; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, góp phần xây dựng Trung tâm vững mạnh toàn diện.

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai

Công bố các quyết định khen thưởng 

    Tiếp đó, Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023; phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; bầu Ban thanh tra nhân dân năm 2024 với 3 đồng chí.

    Triển khai ký kết giao ước thi đua giữa người đứng đầu Trung tâm với Công đoàn bộ phận năm 2024; Thông qua nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024 với 4 chỉ tiêu Nghị quyết chung và 6 chỉ tiêu cụ thể.

    Nhân dịp này, Trung tâm Phát triển quỹ đất đã công bố Quyết định khen thưởng của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường với 6 đồng chí; Công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở với 3 đồng chí; Công bố quyết định khen thưởng của Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất với 5 đồng chí.

Quàng Huyền Trang – Trung tâm PTQĐ

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập