Kiểm tra thực địa để lập hồ sơ cho thuê đất tại huyện Mai Sơn
Lượt xem: 67
Ngày 7/3, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND huyện Mai Sơn tiến hành kiểm tra thực địa, xác định vị trí, ranh giới, hiện trạng, nguồn gốc đất để lập hồ sơ cho thuê đất đối với Dự án cửa hàng xăng dầu Tài Thịnh của Công ty TNHH Tài Thịnh Tây Bắc tại bản Cò Nòi, xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn.

    Dự án Cửa hàng xăng dầu Tài Thịnh của Công ty TNHH Tài Thịnh Tây Bắc được UBND tỉnh Sơn La chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời với chấp thuận nhà đầu tư tại Quyết định số 2238/QĐ-UBND ngày 28/10/2022. Dự án phù hợp với Kế hoạch sử dụng đất huyện Mai Sơn đã được UBND tỉnh phê duyệt.

    Tổng diện tích thực hiện Dự án là hơn 1.200m2. Thời hạn sử dụng đất trong 50 năm kể từ ngày UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư.

    Về nguồn gốc, khu đất này đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Công ty TNHH Tài Thịnh Tây Bắc đã nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất của các hộ gia đình, cá nhân; một phần diện tích đất trồng cây hàng năm khác đã được UBND huyện Mai Sơn thu hồi để giao đơn vị thực hiện dự án, phần diện tích này không đủ điều kiện, tiêu chí, quy mô để tách khu đất thành dự án độc lập theo quy định tại Quyết định số 34/2021/QĐ-UBND ngày 15/10/2021 của UBND tỉnh Sơn La.

    Tại buổi làm việc, tổ công tác đã kiểm tra thực địa, xác định vị trí, ranh giới, hiện trạng, nguồn gốc đất. Hiện nay, đang tiếp tục hoàn thiện các thủ tục để lập, hoàn thiện hồ sơ cho thuê đất theo quy định, để trình UBND tỉnh xem xét, quyết định./.

Vi Hà - Phòng Đất đai và ĐĐBĐ

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập