Cơ quan Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị công chức năm 2023
Lượt xem: 624
Nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Ngày 28/12/2022 Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2023. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Tiến Dương – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở và toàn thể công chức và người lao động thuộc Sở.

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua các báo cáo sau: kết quả công tác Cơ quan Sở Tài nguyên và Môi trường năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023; Kết quả công tác tài chính năm 2022 và công khai dự toán ngân sách năm 2023; Tổng kết phong trào thi đua năm 2022, phát động thi đua năm 2023 Cơ quan Sở Tài nguyên và Môi trường; Kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân cơ quan Sở năm 2022, phương hướng hoạt động năm 2023và Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023.

 
anh tin bai

Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức thuộc Sở, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.

          Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2023 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

          Bên cạnh đó, Hội nghị cũng biểu dương, khen thưởng những cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2022, cụ thể: Công nhân danh hiệu lao động tiên tiến cho 47 cá nhân; tập thể lao động tiên tiến cho 9 tập thể; Danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 07 cá nhân; Tặng giấy khen của Giám đốc Sở cho 02 tập thể và 13 cá nhân.

  
anh tin bai

Đ.c Nguyễn Tiến Dương - Phó GIám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở trao Giấy khen cho 02 tập thể

anh tin bai

Đ.c Nguyễn Tiến Dương - Phó GIám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở trao Giấy khen cho các cá nhân

Cuối cùng ông Nguyễn Tiến Dương – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở đã ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng của công chức, viên chức trong cơ quan và đề nghị mỗi thành viên trong cơ quan Sở không ngừng học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; nâng cao năng lực và hiệu quả công tác tham mưu, tổng hợp trong quản lý và điều hành; tăng cường đổi mới phương thức lãnh đạo; nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra…

Mai Phương – Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập