Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai: Trao quyết định công nhận đảng viên chính thức
Lượt xem: 468
Ngày 05 tháng 6 năm 2023, Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường trang trọng tổ chức Lễ quyết định công nhận đảng viên chính thức.

Sau 12 tháng rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, đồng chí Phạm Trung Hiếu và đồng chí Hoàng Thùy Linh xứng đáng được chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam; Ngày 05 tháng 6 năm 2023, Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai tổ chức Lễ quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 02 đồng chí. Tham dự buổi lễ có đồng chí Bạch Trường Sơn – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ và các quần chúng ưu tú.

 

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Bạch Trường Sơn – Bí thư Chi bộ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Phạm Trung Hiếu

          Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Thay mặt chi uỷ, đồng chí Bí thư Chi bộ công bố quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 02 đảng viên được kết nạp trong năm 2022, chúc mừng các đồng chí đảng viên mới đã chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng; giao nhiệm vụ cho các đảng viên tiếp tục rèn luyện đạo đức Cách mạng, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy tốt vai trò của một đảng viên trong tổ chức.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Bạch Trường Sơn – Bí thư Chi bộ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Hoàng Thùy Linh

Thay mặt cho các Đảng viên được trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức, đồng chí Phạm Trung Hiếu hứa sẽ tiếp tục không ngừng phấn đấu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, luôn xứng danh là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tác giả: Phạm Trung Hiếu - Viên chức VPĐK Đất đai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập