Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 377
Ngày 10 tháng 10 năm 2023, Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, ngày 10/10/2023, Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú: Quàng Văn Nhất và Nguyễn Thị Bích Duyên.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Nguyễn Thị Bích Duyên.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Bạch Trường Sơn – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường, Bí thư Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai; các đồng chí trong Ban Chi ủy, Đảng viên Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai và các quần chúng ưu tú. Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Quàng Văn Nhất

Đồng chí Bạch Trường Sơn – Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí, đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên; phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục theo dõi và giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ và phấn đấu trở thành các đảng viên chính thức sau thời gian dự bị 12 tháng

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của đảng viên Chi bộ 02 đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam; nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Tác giả: Tạ Thị Thu Nga – Văn phòng Đăng ký đất đai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập