Cấp ủy viên các chi bộ của Đảng ủy Sở TN&MT tham gia bồi dưỡng công tác Đảng do Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức
Lượt xem: 286
Từ ngày 27 – 31/3/2023, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức bồi dưỡng công tác đảng cho cấp ủy viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở năm 2023. 

     Thực hiện kế hoạch trên Đảng ủy Sở TN&MT đã cử 09 cấp ủy viên là Bí thư chi bộ, phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Sở.

anh tin bai

Ảnh 1: Toàn cảnh lớp bồi dưỡng

        Các đồng chí cấp ủy được bồi dưỡng, cung cấp kiến thức cơ bản đối với 06 chuyên đề. Qua được bồi dưỡng các chuyên đề nêu trên các đồng chí cấp ủy viên đã được cung cấp những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở và nâng cao nhận thức về vị trí, tầm quan trọng, nội dung và phương thức thực hiện chức trách, nhiệm vụ, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng trong thời kỳ mới; vận dụng kỹ năng, nghiệp vụ, phương pháp công tác đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở trên một số lĩnh vực quan trọng.

anh tin bai

Ảnh 2: Các đồng chí cấp ủy viên của Đảng ủy Sở TNMT nhận giấy chứng nhận

Các đồng chí cấp ủy viên đã tham gia viết bài thu hoạch và  thực hiện tốt nội dung thi trắc nghiệm. Kết quả 100% bài thu hoạch đủ điều kiện và được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh công nhận và cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng./.

Tác giả: Trần Thùy Dương – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Văn phòng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập