Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
Lượt xem: 474
Ngày 22/11/2023, Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường trang trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú.

 Thực hiện Quyết định số 586-QĐ/ĐUK ngày 17/11/2023 của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đảng viên, ngày 22/11/2023 Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Lò Văn Chiến.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Bạch Trường Sơn - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường, Bí thư Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai; các đồng chí trong Ban Chi ủy, Đảng viên Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai và các quần chúng ưu tú.

anh tin bai

 Ảnh: Đồng chí Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Lò Văn Chiến

Tại buổi lễ, đồng chí Bạch Trường Sơn - Bí thư chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Lò Văn Chiến, đồng thời quán triệt nhiệm  vụ, quyền hạn của người đảng viên; phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục theo dõi và giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ và phấn đấu trở thành các đảng viên chính thức sau thời gian dự bị 12 tháng.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Lò Văn Chiến đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

  Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường và Đảng Cộng Sản Việt Nam nói chung lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.
Tác giả: Lương Văn Hoà - Văn phòng Đăng ký đất đai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập