Hội thảo “Lấy ý kiến góp ý hoàn thiện Kế hoạch quản lý chất lượng môi trường không khí tỉnh Sơn La”.
Lượt xem: 79
Ngày 7-5, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Lấy ý kiến góp ý hoàn thiện Kế hoạch quản lý chất lượng môi trường không khí tỉnh Sơn La”. Đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì Hội thảo.

    Tham dự hội thảo có Đại diện các Sở ban, ngành trên địa bàn tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và trên 20 các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai
(Ảnh: Quang cảnh Hội thảo)

    Tại Hội thảo đã có nhiều ý kiến tham gia góp dự thảo Kế hoạch, đặc biệt Hội thảo đã nhận được các ý kiến tham luận của Sở Giao thông vận tải; Sở Xây dựng; UBND huyện Mộc Châu, UBND thành phố Sơn La, Trung tâm quan trắc Tài nguyên và Môi trường tỉnh và các ý kiến tham gia trực tiếp của UBND các huyện: Bắc Yên; Thuận Châu; Mường La.

anh tin bai


anh tin bai

    Qua thảo luận tại Hội thảo các đại biểu đều nhất trí về sự cần thiết phải ban hành Kế hoạch quản lý chất lượng môi trường không khí tỉnh Sơn La; mục tiêu giải pháp nhằm kiểm soát chất lượng môi trường không khí tỉnh Sơn La hướng tới mục tiêu phát triển, xanh, nhanh và bền vững.

    Các ý kiến đóng góp được đưa ra tại Hội thảo sẽ là căn cứ để Sở Tài nguyên và Môi trường, Nhà thầu thực hiện Nhiệm vụ, Phòng chuyên môn của Sở nghiên cứu, xem xét, đề xuất các giải pháp nhằm kiểm soát chất lượng môi trường không khí một cách tốt nhất. Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ nghiêm túc ghi nhận và nghiên cứu tiếp thu các ý‎ kiến đóng góp của các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố; các doanh nghiệp... để tiếp tục hoàn thiện Dự thảo Kế hoạch, trình UBND tỉnh xem xét, ban hành./.

                   Đinh Nhung – Chuyên viên phòng Quản lý môi trường

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập