Sở TN&MT phối hợp với Báo TN&MT trao quà cho 5 điểm trường mầm non xã Chiềng Khoa, huyện Vân Hồ
Lượt xem: 195
Chiều ngày 3/11, Sở Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Chi hội Nhà báo Báo Tài nguyên và Môi trường tổ chức Chương trình trao quà cho các cháu bé tại Trường Mầm non Chiềng Khoa, xã Chiềng Khoa, huyện Vân Hồ. 

Tham dự Chương trình, về phía Báo Tài nguyên và Môi trường, có ông Lê Xuân Dũng, Phó Tổng biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường, Thư ký Chi hội; bà Lý Thị Hồng Điệp, Phó Tổng biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường. Về phía Sở Tài nguyên và Môi trường, có bà Lê Thị Thu Hằng, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

 
anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo Báo TN&MT, Sở TN&MT, UBND huyện Vân Hồ trao tặng 5 máy lọc nước cho Trường mầm non Chiềng Khoa.

 
anh tin bai

Ảnh: Phó Giám đốc Sở TN&MT Sơn La Lê Thị Thu Hằng trao tặng quà cho các cháu bé Trường Mầm non Chiềng Khoa.

anh tin bai

Ảnh: Đại diện Báo TN&MT, Sở TN&MT trao tặng và lắp đặt máy lọc nước tại điểm trường Páng thuộc trường Mầm non Chiềng Khoa.

Thực hiện Kế hoạch của Chi hội Nhà báo Báo Tài nguyên và Môi trường về chuyến đi thực tế của Chi hội tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Sở Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Chi hội Nhà báo Báo Tài nguyên và Môi trường trao tặng các cô giáo, các cháu bé Trường mầm non Chiềng Khoa 5 máy lọc nước lắp đặt cho 5 điểm trường; 30 suất quà cho 30 cháu có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Những món quà tuy nhỏ bé, nhưng là tấm lòng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sơn La và đội ngũ Phóng viên, biên tập viên Báo Tài nguyên và Môi trường gửi đến các cô giáo và các em học sinh nơi đây. Là nguồn động viên, sự sẻ chia thiết thực với các cháu mầm non nơi điểm trường còn nhiều khó khăn.

 

Tác giả: Cầm Lộc - Trung tâm Quan trắc TNMT
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập