Hội nghị viên chức và người lao động Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường năm 2024
Lượt xem: 98
Sáng ngày 27/2/2024, Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024

    Sáng ngày 27/2/2024, Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024. Chủ trì Hội nghị có ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Trung tâm, ông Cầm Bun Lộc - Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch công đoàn bộ phận. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lê Thị Thu Hằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Trần Thùy Dương - Chánh Văn phòng, Phó Chủ tịch Công đoàn Sở cùng toàn thể viên chức và người lao động thuộc Trung tâm.

    Tại Hội nghị,đại biểu đã được nghe các kết quả đạt được trong năm 2023 của Trung tâm, đồng thời đã chỉ ra những hạn chế, tồn tại, nguyên nhân của hạn chế; đề ra các giải pháp, biện pháp khắc phục; đồng thời thảo luận, góp ý đối với các báo cáo được trình bày, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong năm 2024; thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ. Hội nghị cũng bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới nhiệm kỳ 2024 - 2025.

    Nhân dịp này, đồng chí Lê Thị Thu Hằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở đã thay mặt Ban giám đốc Sở chuyển trao các hình thức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân thuộc Trung tâm đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023, cụ thể: Cờ thi đua dẫn đầu ngành cho 01 tập thể; Bằng khen của UBND tỉnh cho 02 tập thể, 02 cá nhân; 05 Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; trao Giấy khen của Giám đốc Sở cho 01 tập thể và 09 cá nhân. 

    Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, hội nghị viên chức và người lao động năm 2024 của Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết, phát động phong trào thi đua cho tập thể và cá nhân năm 2024. Hội nghị đã tiến hành kí kết giao ước thi đua giữa Thủ trưởng đơn vị và Ban chấp hành Công đoàn bộ phận với tinh thần đoàn kết nội bộ, xây dựng cơ quan, công đoàn vững mạnh, đưa Trung tâm ngày một phát triển. 

Ngọc Luyến – TTQT TNMT Sơn La

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập