Ban Giám đốc Sở làm việc về phương án triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Phòng Quản lý môi trường
Lượt xem: 190
Thực hiện chương trình công tác năm 2024 của Sở, Ban Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức làm việc với Phòng Quản lý môi trường về phương án triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Phòng.

    Ngày 14/7/2024, Đồng chí Phùng Kim Sơn – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì làm việc với Phòng Quản lý môi trường. Buổi làm việc cũng có sự tham dự của đồng chí Lê Thị Thu Hằng – Phó Giám đốc Sở - phụ trách chỉ đạo lĩnh vực Môi trường, Trưởng các phòng, đơn vị thuộc Sở, Lãnh đạo và Chuyên viên Phòng Quản lý môi trường; Lãnh đạo và viên chức có liên quan Trung tâm Quan trắc TNMT; Cán bộ Quỹ Bảo vệ môi trường.

 Tại buổi làm việc, Phòng quản lý môi trường cũng đã báo cáo phương án triển khai các nhiệm vụ trọng tâm thực hiện Kết luận 1058-KL/TU ngày 4/3/2024 của Ban Thường vụ tỉnh ủy; các nội dung về quản lý chất thải rắn theo quy định Luật BVMT; Phương án kiện toàn Quỹ bảo vệ môi trường; Trung tâm quan trắc TNMT đã báo cáo kết quả thực hiện Phương án phát triển Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2024-2025 và tầm nhìn đến năm 2030.

    Về phía các thành viên có mặt trong cuộc họp đã tham gia ý kiến thảo luận về phương hướng triển khai các nhiệm vụ sắp tới của phòng Quản lý môi trường và Phương án phát triển Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường; cũng như công tác phối hợp triển khai nhiệm vụ với các phòng, đơn vị chuyên môn thuộc Sở.

    Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Phùng Kim Sơn đã kết luận và giao nhiệm vụ cho các phòng, đơn vị có liên quan./.

Tác giả: Lò Thùy Vân - Phòng QLMT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1