Sở Tài nguyên và Môi trường hưởng ứng tham gia “Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Chuyển đổi số tỉnh Sơn La năm 2023”
Lượt xem: 563
Năm 2023 là “Năm Dữ liệu số quốc gia”, đồng thời cũng là “Năm Chuyển đổi số của tỉnh Sơn La”. Do đó các cấp, các ngành, huyện, thành phố cần tiếp tục tập trung xây dựng cơ chế, chính sách cụ thể nhằm tạo môi trường pháp lý, các nguồn lực thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn tỉnh và triển khai hiệu quả 10 nhiệm vụ trọng tâm trong Năm Chuyển đổi số của tỉnh.

    Sau 6 tuần phát động đã có 203.623 người tham gia với tổng số 288.028 lượt thi, 15.418 bài thi có kết quả đúng tất cả các câu. Ban Tổ chức đã trao giải và tặng Giấy khen cho 8 tập thể, 22 cá nhân đoạt giải cuộc thi. Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 6 cá nhân đoạt giải Nhất mỗi tuần.

          Sở Tài nguyên và Môi trường đã phát động cuộc thi tới toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn Sở, kết quả hàng tuần Sở Tài nguyên và Môi trường có hơn 200 lượt dự thi, đạt trên 90% cán bộ, công chức và viên chức tham gia.

          Ngày 08/09/2023, tại Hội nghị “Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2023” và “Năm Chuyển đổi số của tỉnh Sơn La” đồng chí Hoàng Quốc Khánh: Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh Sơn La trao giấy chứng nhận đoạt giải Nhất cuộc thi tìm hiểu về Chuyển đổi số tỉnh Sơn La năm 2023 cho lãnh đạo thành phố Sơn La.

anh tin bai

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Chuyển đổi số tỉnh Sơn La Hoàng Quốc Khánh trao tặng giấy khen

          Tại tuần 2, Sở Tài nguyên và Môi trường vinh dự có 01 cá nhân đạt giải nhất và Tuần 3 có 1 cá nhân đạt giải nhì (đồng chí Nguyễn Việt Hùng – Viên chức Chi nhánh); Ngoài ra, nhiều cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia cuộc thi chuyển đổi số tỉnh Sơn La trả lời đúng 100% câu hỏi, được xếp hạng Top 10 người xuất sắc các tuần thi.

          Xuyên suốt cuộc thi, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tuyên truyền, triển khai sâu rộng phát động cuộc thi chuyển đổi số đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong Sở. Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Chuyển đổi số tỉnh Sơn La năm 2023 được triển khai rộng khắp, tạo sức lan tỏa, hưởng ứng mạnh mẽ trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. 

Tác giả: Hoàng Tuấn – Chi nhánh VPĐK TP
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập