Văn phòng Đăng ký đất đai tổ chức giao ban quý I
Lượt xem: 321
Ngày 16/4/2022, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II tại huyện Phù Yên.

    Đồng chí Bạch Trường Sơn – Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí đại diện Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra Sở cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh và 12 Chi nhánh huyện, thành phố.

    Hội nghị đã tập trung đánh giá kết quả công tác quý I, triển khai kế hoạch công tác quý II, theo đó trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp (trên 80% cán bộ, viên chức và người lao động nhiễm) nhưng với tinh thần đoàn kết cán bộ, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh và Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai các huyện, thành phố đã nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, hoàn thành chương trình công tác theo kế hoạch.

    Tại hội nghị, đại diện Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai các huyện, thành phố đã tập trung trao đổi và thảo luận về những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; các giải pháp khắc phục; đề xuất kiến nghị...

Cán bộ, viên chức và người lao động Văn phòng Đăng ký đất đai

    Kết thúc Hội nghị, đồng chí Bạch Trường Sơn, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai đã ghi nhận những kết quả đạt được trong quý I, chỉ ra những tồn tại, hạn chế của Văn phòng đăng ký đất đai và các Chi nhánh, tiếp thu những ý kiến đóng góp, đề xuất kiến nghị của các Chi nhánh. Đồng thời, chỉ đạo các phòng chuyên môn và các Chi nhánh tập trung triển khai, thực hiện nhiệm vụ quý II, nâng cao chất lượng công tác đăng ký đất đai, đẩy nhanh tiến độ giải quyết các thủ tục hành đảm bảo tiến độ, đúng quy định, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân đến giao dịch; tăng cường phối hợp, trao đổi, tháo gỡ vướng mắc trong thực hiện các nhiệm vụ; thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin báo cáo…

 Tạ Thị Thu Nga – Văn phòng Đăng ký đất đai

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập