Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Lượt xem: 147
Ngày 27/8/2021, Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường Sơn La tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bạch Trường Sơn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Văn Tải -  Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành, Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bạch Trường Sơn. Đồng thời, ghi nhận những cống hiến của đồng chí đối với sự phát triển của Đảng, của cơ quan; mong muốn đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bạch Trường Sơn bày tỏ sự xúc động và tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là dấu mốc quan trọng trong quá trình rèn luyện, phấn đấu và là niềm tự hào của bản thân. Thời gian tới sẽ tiếp tục cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ xây dựng sự đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường ngày càng vững mạnh./.

 

Vì Thanh Huyền - Văn phòng Sở 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập