Giải báo chí toàn quốc về phòng chống thiên tai lần thứ 2
Lượt xem: 580
Tiếp nối thàng công của Giải báo chí lần thứ Nhất, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, hội nhà báo Việt Nam và Cơ quan phát triển Liên Hiệp Quốc UNDP tiếp tục tổ chức Giải lần thứ Hai

Tiếp nối thàng công của Giải báo chí lần thứ Nhất, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, hội nhà báo Việt Nam và Cơ quan phát triển Liên Hiệp Quốc UNDP tiếp tục tổ chức Giải lần thứ Hai với chủ đề “ Vì một xã hội an toàn trước thiên tai – Chủ động thích ứng với Biến đổi khí hậu” với một số nội dung sau:

          1. Đối tượng tham dự: Tất cả công dân Việt Nam, bao gồm những nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên có tác phẩm báo chí phù hợp với tiêu chí của Giải đều có quyền gửi tác phẩm tham dự.

          2. Loại hình: Báo in, Báo điện tử, Phát thanh, Truyền hình và Ảnh báo chí.

          3. Thời gian: Thời hạn nộp các tác phẩm đến hết ngày 31/12/2031; Lễ công bố và trao Giải thưởng dự kiến tổ chức vào tháng 5/2022 nhân dịp Tuần lễ Quốc gia về Phòng chống thiên tai. Tác phẩm dự thi là tác phẩm bằng tiếng Việt được đăng/phát trên các phương tiện thông tin đại chúng trong thời gian từ ngày 01/4/2020 đến hết 31/12/2021.

          Thông tin chi tiết về giải báo chí truy cập tại trang website: https://giaibaochipctt.mard.gov.vn

         

Nguyễn Văn Bính - Phòng TNN, KS&KTTV

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập