thông báo: Về việc triệu tập thí sinh tham dự vòng 2 xét tuyển viên chức năm 2019 của Sở Tài nguyên và Môi trường
Lượt xem: 942
Hội đồng xét tuyển viên chức năm 2019 thông báo triệu tập thí sinh tham dự xét tuyển vòng 2 (phỏng vấn, kiểm tra năng lực trình độ thí sinh), như sau:

1. Danh sách thí sinh đủ điều kiện, không đủ điều kiện tham dự xét tuyển viên chức sự nghiệp năm 2019 của Sở Tài nguyên và Môi trường

- Thí sinh đủ điều kiện: 26 thí sinh.

- Thí sinh không đủ điều kiện: 02 thí sinh.

 (có danh sách thí sinh kèm theo)

2. Thời gian, địa điểm tổ chức xét vòng 2 (tổ chức phỏng vấn)

a. Khai mạc phỏng vấn: 8h ngày 16/10/2019

 Địa điểm: Hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường, Số 56A, Tổ 3, đường Lò Văn Giá, Phường Chiềng Lề, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La (tầng 4). Các thí sinh phải tham gia khai mạc để nghe quy chế và các nội dung liên quan đến phỏng vấn.

b. Thời gian, địa điểm tổ chức xét tuyển vòng 2 (phỏng vấn)

- Thời gian: Từ 9h ngày 16/10/2019.

- Địa điểm: Hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường, Số 56A, Tổ 3, đường Lò Văn Giá, Phường Chiềng Lề, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La (tầng 4).

c. Yêu cầu: Các thí sinh tham dự phỏng vấn phải có mặt tại địa điểm phỏng vấn đúng giờ quy định; trang phục gọn gàng, thể hiện văn minh, lịch sự; khi đến tham dự phỏng vấn phải mang theo giấy tờ tùy thân có dán ảnh (chứng minh thư nhân dân hoặc giấy phép lái xe, hộ chiếu, thẻ Đảng viên) để thành viên Ban kiểm tra sát hạch đối chiếu trước khi vào phòng phỏng vấn. Trường hợp thí sinh vắng mặt cả buổi phỏng vấn theo lịch đã thông báo sẽ bị mất quyền tham dự phỏng vấn.

3. Đối với danh mục tài liệu ôn tập phỏng vấn

- Thí sinh nghiên cứu, xem thông tin chi tiết tại Thông báo số 01/TB-HĐTD ngày 18/9/2019 của Hội đồng tuyển dụng và đã được đăng trên Cổng thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường.

4. Hội đồng xét tuyển sẽ gửi thông báo này theo địa chỉ mà các thí sinh ghi trên phong bì thư mà thí sinh đã gửi kèm theo Phiếu dự tuyển, ngoài ra để các thí sinh sớm nhận được thông báo này Hội đồng xét tuyển đăng trên Cổng thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Mọi phản ánh, thắc mắc, đề nghị liên hệ trực tiếp với Sở Tài nguyên và Môi trường (Văn phòng Sở thường trực Hội đồng), qua số điện thoại 02123.854.272 trong giờ hành chính các ngày làm việc để được giải đáp và hướng dẫn.

Hội đồng tuyển dụng viên chức, Sở Tài nguyên và Môi trường thông báo đến các thí sinh tham dự xét tuyển viên chức sự nghiệp năm 2019 được biết và thực hiện./
toàn văn thông báo tại TB12.PDF





Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập