Làm việc với Ban Quản lý Dự án VILG Trung ương
Lượt xem: 1166
Ngày 17/7/2019, Tại Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đoàn công tác của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sơn La đã có buổi làm việc với Ban Quản lý Dự án Nâng cao hiệu lực, hiệu quả và minh bạch của công tác quản lý đất đai (VILG) Trung ương.


Tại buổi làm việc đồng chí Phạm Văn Thi – Phó Giám đốc Sở đã trao đổi một số khó khăn vướng mắc liên quan đến quá trình triển khai dự án của Ban quản lý  dự án VILG Sơn La như: Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình lập, tổ chức thực hiện kế hoạch lựa chọn nhà thầu, những vướng mắc trong công tác kế hoạch – tài chính, vướng mắc về lập, triển khai thực hiện xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai và về quá trình tổ chức thực hiện Kế hoạch dân tộc thiểu số của tỉnh Sơn La.

Đồng chí Võ Anh Tuấn – Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án VILG trung ương đánh giá Ban Quản lý dự án VILG tỉnh Sơn La là một trong 33 tỉnh đã tích cực triển khai Dự án, đồng thời giải đáp những khó khăn vướng mắc mà Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sơn La đã nêu.

Kết thúc buổi làm việc, Ban Quản lý dự án VILG trung ương đề nghị Ban Quản lý dự án VILG tỉnh Sơn La cũng như Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục thực hiện tốt các kế hoạch đã được phê duyệt kịp thời đúng tiến độ được giao./.

Nguyễn Đức Trung – Phó Chánh Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập