Công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19 tại văn phòng đăng ký đất đai tỉnh sơn la
Lượt xem: 190
Thực hiện Quyết định số 2367/QĐ-UBND ngày 27/9/2021 của UBND tỉnh Sơn La về việc giao chỉ tiêu triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone, khai báo y tế, mã QR của các cơ quan, đơn vị, UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Sơn La

Thực hiện Quyết định số 2367/QĐ-UBND ngày 27/9/2021 của UBND tỉnh Sơn La về việc giao chỉ tiêu triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone, khai báo y tế, mã QR của các cơ quan, đơn vị, UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Sơn La; Công văn số 3569/STNMT-VP ngày 17/9/2021 về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

          Văn phòng Đăng ký đất đai đã tổ chức quán triệt, triển khai tới toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong các cuộc họp giao ban đầu tháng và giữa tháng của đơn vị. Cán bộ, viên chức và người lao động Văn phòng luôn chấp hành nghiêm túc, thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Sở Tài nguyên và Môi trường. Thực hiện đầy đủ các hướng dẫn của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch. Cụ thể:

          1. 100% cán bộ, viên chức và người lao động cài đặt ứng dụng nCoV, Bluezonne, sổ sức khỏe điện tử trên điện thoại thông minh cá nhân.

2. 100% cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị ký cam kết tuân thủ các quy định, hướng dẫn về phòng, chống dịch Covid-19.

          3. Thực hiện dán mã QR-Code, Pano thông điệp 5K của Bộ Y tế tại nơi dễ nhìn, phục vụ cho cán bộ, viên chức và người lao động của Văn phòng cũng như khách đến làm việc tại trụ sở đơn vị quét mã QR-Code.

          4. Văn phòng Đăng ký đất đai đã phối hợp với Trung tâm phát triển quỹ đất cử cán bộ hàng ngày thường trực, hướng dẫn cán bộ, viên chức, người lao động và khách đến giao dịch tại trụ sở 02 đơn vị khai báo y tế, quét mã QR-Code, đo thân nhiệt và đeo khẩu trang.

6. Thường xuyên nhắc nhở cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ phòng làm việc, hành lang cơ quan, phòng vệ sinh gọn gàng sạch sẽ.

          4. Thực hiện nghiêm chế độ báo cáo với Sở Tài nguyên và Môi trường vào 16h thứ 5 hàng tuần.

          Tính đến thời điểm hiện tại đơn vị đã có 29/31 cán bộ, viên chức và người lao động đã được tiêm đầy đủ 02 mũi vắc xin covid-19, chiếm tỷ lệ 93,55%.

Trương Minh Thảo - Văn phòng Đăng ký đất đai

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập