Viên chức, người lao động tại Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và môi trường thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại cơ quan.
Lượt xem: 162
Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường đã xác định công tác phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách và thường xuyên

Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường đã xác định công tác phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách và thường xuyên, phù hợp với mục tiêu chung với toàn đảng, toàn dân là triển khai các biện pháp kịp thời để thích ứng với bối cảnh của dịch bệnh, duy trì các hoạt động của Trung tâm. Nhằm hạn chế thấp nhất tác động tiêu cực của dịch bệnh đến tinh thần, sức khỏe, đảm bảo thu nhập và môi trường làm việc an toàn cho cán bộ viên chức và người lao động. Tất cả cán bộ của Trung tâm đều chấp hành nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế,  Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, Ban Giám đốc Sở, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Sở Tài nguyên và Môi trường. Thực hiện đầy đủ các hướng dẫn của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch. Chủ động đề ra các biện pháp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ viên chức và người lao động trong quá trình làm việc như:

-         Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cơ quan hằng ngày.

-         Bố trí xà phòng rửa tay tại các khu vệ sinh của cơ quan.

-         Bố trí nước rửa tay sát khuẩn tại vị trí ra/vào cơ quan.

-         Giám sát, nhắc nhở việc đeo khẩu trang đối với cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm cũng như khách đến liên hệ công tác.

-         100% cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm sử dụng điện thoại thông minh đều cài đặt, sử dụng các ứng dụng thuộc bộ giải pháp gồm phát hiện tiếp xúc gần Bluezone và quản lý tờ khai y tế tự nguyện NCOVI.

-         Thực hiện dán mã QR-Code, pano thông điệp 5K của Bộ Y tế tại nơi dễ nhìn, phục vụ cho cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm cũng như khách đến làm việc tại trụ sở đơn vị quét mã QR-Code.

-         Ký cam kết tuân thủ các quy định, hướng dẫn về phòng, chống dịch Covid-19.

-         Cán bộ, viên chức và người lao động thực hiện đo thân nhiệt, quét mã QR-Code tại đơn vị hằng ngày.

Tính đến thời điểm hiện tại Trung tâm đã có 18 cán bộ, viên chức và người lao động được tiêm đầy đủ 2 mũi vắcxin Covid-19, còn 10 cán bộ chưa tiêm, Trung tâm đã thực hiện khai báo đầy đủ và đăng ký tiêm đợt 2 với sở Tài nguyên và Môi trường theo đúng quy định.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập